|
|
ชมขณะนี้ |
1 คน |
|
เข้าชมวันนี้ |
2 คน |
|
เข้าชมเดือนนี้ |
68 คน |
|
เข้าชมปีนี้ |
235 คน |
|
เข้าชมทั้งหมด |
5204 คน |
เริ่มนับ
4 มิถุนายน 2560
|
|
|
*เว็บไซต์แสดงผลได้ดี ควรใช้ IE9++ ขึ้นไปตามมาตรฐานเว็บไซต์ |
|
|
|
การสื่อสารและการประสานงานในการให้บริการอย่างมีคุณภาพ
การสื่อสารและการประสานงานในการให้บริการอย่างมีคุณภาพ จัดได้ว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญอย่างยิ่งและสามารถส่งผลต่อความสำเร็จขององค์กร ทั้งในการทำงานส่วนบุคคลและในการทำงานเป็นทีมระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน ระหว่างหน่วยงานกับองค์กร
update(
2018-04-23 09:50:42 )ดู(
94 )ครั้ง |
|
การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Communicating)
การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Communicating) คือ ทักษะการสื่อสารแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน รวมถึงการทำความเข้าใจอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดที่อยู่ภายใต้ข้อมูลเหล่านั้น ทั้งที่อยู่ในรูปแบบวัจนภาษา และอวัจนภาษา
update(
2018-04-23 09:45:44 )ดู(
758 )ครั้ง |
จำนวนทั้งหมด 2 ข้อมูล
page:
[1] |
|
|
|