กิจกรรม "เรื่องเล่าสร้างแรงบันดาลใจ" |
|
ประเด็นเรื่องเล่า:การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ | |
ผู้เล่า:นางสาวสิริลักษณ์ คนฉลาด | วันที่:29 มิ.ย.60 |
จากสาขาวิชา/งาน:ประกันคุณภาพการศึกษา | คณะ/หน่วยงาน: กองนโยบายและแผน |
ชื่อเรื่อง:การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ | |
เรื่องเล่าพอสังเขป(เน้นวิธีปฏิบัติ) มหาวิทยาลัยนเรศวร มีการปรับปรุงและพัฒนาระบบฐานข้อมูลด้านการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา (CHE QA Online System) ในปีการศึกษา 2559 จึงต้องมีการติดต่อประสานงานกับผู้ดูแลระบบ CHE QA Online System มหาวิทยาลัยนเรศวร เกี่ยวกับการใช้งานระบบ CHE QA Online System เพื่อศึกษาและทำความเข้าใจในการใช้งานระบบ CHE QA Online System และติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ประกันคุณภาพของคณะต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัย เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ระบบ CHE QA Online System ที่ปรับปรุงและพัฒนาขึ้นใหม่ |
|
ข้อคิดหรือบทเรียนจากเรื่องเล่า ในการติดต่อประสานงานให้มีประสิทธิภาพ นอกจากการใช้ช่องทางที่หลากหลายทั้งสื่อ Online เช่น Facebook , Line และ E-mail และสื่อ Offline เช่น การส่งหนังสือราชการ โทรศัพท์ หรือการพบปะโดยตรงในการสร้างความเข้าใจ การมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องที่จะติดต่อประสานงานคือการศึกษา ทำความเข้าในในข้อมูล ระบบ อย่างถ่องแท้ จะทำให้สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติม ตอบข้อซักถามได้ทันที |
|
ปัจจัยสู่ความสำเร็จ(Key Success Factor) 1. มีความสัมพันธ์อันดีกับผู้ติดต่อประสานงาน 2. มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องที่จะติดต่อประสานงานอย่างถ่องแท้ 3. มีทักษะที่ดีในการสื่อสาร |
|
วันที่พิมพ์:2024-04-25 13:39:04 |