ประเด็นกลยุทธ์/ตัวชี้วัด | สถานะ | ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด |
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 1 การผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพและตอบสนองกลุ่มผู้เรียนที่หลากหลาย | ||
ตัวชี้วัดที่ 1 : ร้อยละการมีงานทำของบัณฑิต |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 2 : ร้อยละของบัณฑิตที่ทำงานตรงและสัมพันธ์กับสาขาที่เรียน |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 4 : ร้อยละของบัณฑิตที่ได้รับการประเมินความพึงพอใจด้านอัตลักษณ์จากผู้ใช้บัณฑิต ในระดับดี |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 5 : ร้อยละของนักศึกษาที่ได้รับการพัฒนาด้านอัตลักษณ์ |
|
รองคณบดีฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา |
ตัวชี้วัดที่ 6 : ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตต่อบัณฑิตมหาวิทยาลัย |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 7 : ร้อยละความพึงพอใจของของบัณฑิตต่อการจัดการเรียนการสอนและการให้บริการของมหาวิทยาลัยกำหนด |
|
รองคณบดีฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา |
ตัวชี้วัดที่ 13 : จำนวนนักศึกษาคงอยู่ |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 14 : จำนวนหลักสูตรที่เป็นที่ต้องการของผู้เรียน ทันสมัย ตอบสนองการพัฒนาท้องถิ่น และประเทศ |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 15 : ร้อยละของหลักสูตรที่มีจำนวนนักศึกษา ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของแผนการรับนักศึกษา |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 21 : ร้อยละของบัณฑิตที่ประกอบอาชีพครูหรือบุคลากรทางการศึกษา ต่อบัณฑิตครูที่สำเร็จในแต่ละปีการศึกษา |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 23 : ร้อยละหลักสูตรระดับปริญญาตรีที่มีการจัดการเรียนการสอนโดยบูรณาการกับการวิจัย บริการวิชาการ และศิลปวัฒนธรรม |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 2 การวิจัยพัฒนาและแก้ปัญหาชุมชนท้องถิ่นอย่างมีคุณภาพ | ||
ตัวชี้วัดที่ 1 : จำนวนโครงการวิจัยเพื่อการถ่ายทอดเทคโนโลยี การแก้ไขปัญหา หรือการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นต่อปี |
|
ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัย |
ตัวชี้วัดที่ 2 : ร้อยละของอาจารย์ที่เป็นนักวิจัยเชิงพื้นที่มืออาชีพต่อจำนวนอาจารย์ |
|
ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัย |
ตัวชี้วัดที่ 3 : ร้อยละของการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิจัยในระดับชาติหรือนานาชาติ |
|
ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัย |
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 3 การบริการวิชาการเพื่อสร้างความเข้มแข็งยั่งยืนแก่ชุมชนท้องถิ่น | ||
ตัวชี้วัดที่ 1 : จำนวนชุมชนเป้าหมายที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน |
|
หัวหน้าศูนย์การศึกษาพัฒนาครู |
ตัวชี้วัดที่ 3 : จำนวนหลักสูตรการอบรมและศึกษาต่อเนื่อง |
|
หัวหน้าศูนย์การศึกษาพัฒนาครู |
ตัวชี้วัดที่ 5 : จำนวนโครงการส่งเสริมสืบสานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง |
|
หัวหน้าโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ |
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 4 การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นให้ยั่งยืน | ||
ตัวชี้วัดที่ 1 : ร้อยละของนักศึกษาที่เรียนหรือเข้าร่วมกิจกรรมหรือมีส่วนในการอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมของจังหวัดลำปาง |
|
รองคณบดีฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา |
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 5 การบริหารและพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ | ||
ตัวชี้วัดที่ 2 : ร้อยละของบุคลากรที่ได้รับการอบรมพัฒนาตามตำแหน่งในแต่ละปี |
|
รองคณบดีฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา |
ตัวชี้วัดที่ 3 : ร้อยละอาจารย์ที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 4 : ร้อยละอาจารย์ที่มีตำแหน่งวิชาการ |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 10 : ร้อยละหน่วยงานที่มีระบบการจัดการความรู้ที่ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณภาพ |
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ |
ตัวชี้วัดที่ 11 : ร้อยละของการใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในทุกระบบงาน |
|
รองคณบดีฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพ |
ตัวชี้วัดที่ 12 : ร้อยละความพึงพอใจด้านการบริหารจัดการ ด้านอาคารสถานที่ ของบุคลากร และผู้รับบริการ |
|
รองคณบดีฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา |
ตัวชี้วัดที่ 13 : คะแนนผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับคณะและมหาวิทยาลัย |
|
รองคณบดีฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพ |
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 6 การสร้างความมั่นคงและแสวงหารายได้ | ||
หน่วยงาน |
สถานะการเบิกจ่ายงบประมาณ |
ร้อยละผลสำเร็จ เมื่อเทียบกับเป้าหมาย /ร้อยละการเบิกจ่ายงบประมาณ |
100-81% | 80-61% | 60-41% | 40-21% | 20-0% |