ประเด็นกลยุทธ์/ตัวชี้วัด | สถานะ | ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด |
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 1 การผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพตอบสนองกลุ่มผู้เรียนที่หลากหลาย | ||
ตัวชี้วัดที่ 5 : ร้อยละของนักศึกษาที่ได้รับการพัฒนาด้านอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย |
|
กองพัฒนานักศึกษา |
ตัวชี้วัดที่ 6 : ร้อยละของนักศึกษาที่ได้รับการพัฒนาคุณลักษณะคนไทย ๔ ประการ |
|
|
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 2 การวิจัยพัฒนาและแก้ปัญหาชุมชนท้องถิ่นอย่างมีคุณภาพ | ||
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 3 การบริการวิชาการเพื่อสร้างความเข้มแข็งยั่งยืนแก่ชุมชนท้องถิ่น | ||
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 4 การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นให้ยั่งยืน | ||
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 5 การบริหารและพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ | ||
ตัวชี้วัดที่ 1 : ระดับการบรรลุความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยตามตัวชี้วัดวิสัยทัศน์ |
|
|
ตัวชี้วัดที่ 3 : ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจด้านการบริการ และบริหารจัดการของบุคลากร และผู้รับบริการ |
|
|
ตัวชี้วัดที่ 4 : จำนวนบุคลากรที่ได้รับรางวัลในระดับชาติหรือนานาชาติ |
|
|
ตัวชี้วัดที่ 5 : คะแนนผลการประเมินมหาวิทยาลัยโดยคณะกรรมการประเมินมหาวิทยาลัย |
|
กองพัฒนานักศึกษา |
ตัวชี้วัดที่ 6 : คะแนนผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับคณะและมหาวิทยาลัย |
|
|
ตัวชี้วัดที่ 7 : ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ในองค์กร |
|
|
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 6 การบริหารทรัพย์สินและสร้างรายได้แก่องค์กร | ||
หน่วยงาน |
สถานะการเบิกจ่ายงบประมาณ |
ร้อยละผลสำเร็จ เมื่อเทียบกับเป้าหมาย /ร้อยละการเบิกจ่ายงบประมาณ |
100-81% | 80-61% | 60-41% | 40-21% | 20-0% |