ประเด็นกลยุทธ์/ตัวชี้วัด | สถานะ | ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด |
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 1 การผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพและตอบสนองกลุ่มผู้เรียนที่หลากหลาย | ||
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 2 การวิจัยพัฒนาและแก้ปัญหาชุมชนท้องถิ่นอย่างมีคุณภาพ | ||
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 3 การบริการวิชาการเพื่อสร้างความเข้มแข็งยั่งยืนแก่ชุมชนท้องถิ่น | ||
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 4 การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นให้ยั่งยืน | ||
ตัวชี้วัดที่ 1 : ร้อยละของนักศึกษาที่เรียนหรือเข้าร่วมกิจกรรมหรือมีส่วนในการอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมของจังหวัดลำปาง |
|
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม |
ตัวชี้วัดที่ 2 : จำนวนฐานข้อมูลด้านศิลปวัฒนธรรมล้านนาลำปาง |
|
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม |
ตัวชี้วัดที่ 3 : จำนวนบุคคลภายนอกที่เข้ามาเยี่ยมชม ศึกษาศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น ณ สำนักศิลปะและวัฒนธรรม |
|
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม |
ตัวชี้วัดที่ 4 : จำนวนผลิตภัณฑ์เซรามิกส์ที่สะท้อนเอกลักษณ์และศิลปะและวัฒนธรรมล้านนา |
|
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม |
ตัวชี้วัดที่ 5 : จำนวนแหล่งวัฒนธรรมในพื้นที่จังหวัดลำปางที่มหาวิทยาลัยเข้าไปมีส่วนร่วมในการผลักดันให้เป็นแหล่งมรดกโลก |
|
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม |
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 5 การบริหารและพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ | ||
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 6 การสร้างความมั่นคงและแสวงหารายได้ | ||
หน่วยงาน |
สถานะการเบิกจ่ายงบประมาณ |
ร้อยละผลสำเร็จ เมื่อเทียบกับเป้าหมาย /ร้อยละการเบิกจ่ายงบประมาณ |
100-81% | 80-61% | 60-41% | 40-21% | 20-0% |