หน่วยงาน สำนักศิลปะและวัฒนธรรม ปีงบประมาณ 2563
ประเด็นกลยุทธ์/ตัวชี้วัด สถานะ
ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 1 การผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพตอบสนองกลุ่มผู้เรียนที่หลากหลาย    
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 2 การวิจัยพัฒนาและแก้ปัญหาชุมชนท้องถิ่นอย่างมีคุณภาพ    
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 3 การบริการวิชาการเพื่อสร้างความเข้มแข็งยั่งยืนแก่ชุมชนท้องถิ่น    
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 4 การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นให้ยั่งยืน    
ตัวชี้วัดที่ 1 : จำนวนผลงานหรือผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรมที่ประยุกต์จากอัตลักษณ์ล้านนา
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
ตัวชี้วัดที่ 2 : จำนวนบุคคลภายในและภายนอกที่เข้ามาเยี่ยมชม ศึกษาศิลปะและวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น ณ สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
ตัวชี้วัดที่ 3 : จำนวนผลิตภัณฑ์เซรามิกที่สะท้อนเอกลักษณ์และศิลปะและวัฒนธรรมล้านนา
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
ตัวชี้วัดที่ 4 : ร้อยละของนักศึกษาที่เรียนหรือเข้าร่วมกิจกรรมหรือมีส่วนในการอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรม
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
ตัวชี้วัดที่ 5 : จำนวนฐานข้อมูลด้านศิลปะและวัฒนธรรมล้านนา
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 5 การบริหารและพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้    
ตัวชี้วัดที่ 1 : ระดับการบรรลุความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยตามตัวชี้วัดวิสัยทัศน์
ตัวชี้วัดที่ 3 : ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจด้านการบริการ และบริหารจัดการของบุคลากร และผู้รับบริการ
ตัวชี้วัดที่ 4 : จำนวนบุคลากรที่ได้รับรางวัลในระดับชาติหรือนานาชาติ
ตัวชี้วัดที่ 5 : คะแนนผลการประเมินมหาวิทยาลัยโดยคณะกรรมการประเมินมหาวิทยาลัย
ตัวชี้วัดที่ 6 : คะแนนผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับคณะและมหาวิทยาลัย
ตัวชี้วัดที่ 7 : ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ในองค์กร
ประเด็นกลยุทธ์ที่ 6 การบริหารทรัพย์สินและสร้างรายได้แก่องค์กร    
     


หน่วยงาน
สถานะการเบิกจ่ายงบประมาณ
งานบริหารทั่วไป สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
งานส่งเสริมเผยแพร่
งานศึกษาค้นคว้าและวิจัย

ร้อยละผลสำเร็จ
เมื่อเทียบกับเป้าหมาย
/ร้อยละการเบิกจ่ายงบประมาณ
100-81% 80-61% 60-41% 40-21% 20-0%