|
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
|
|
|
|
|
ภาพข่าวกิจกรรม |
|
|
|
|
ประชุม km ครั้งที่ 2...
ดู(178)ครั้ง |
ประชุม km ครั้งที่ 1...
ดู(180)ครั้ง |
|
|
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้"การติดต่อประสานงานที่มีประสิทธิภาพ"(ครั้งที่ 1) |
|
|
|
|
|
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้"การติดต่อประสานงานที่มีประสิทธิภาพ"(ครั้งที่ 2) |
|
|
|
|
|
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้"เรื่องเล่าจากการนำองค์ความรู้ไปใช้"(ครั้งที่ 3) |
|
|
|
|
|
แหล่งเรียนรู้ |
|
|
|
|
|
การสื่อสารและการประสานงานในการให้บริการอย่างมีคุณภาพ
การสื่อสารและการประสานงานในการให้บริการอย่างมีคุณภาพ จัดได้ว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญอย่างยิ่งและสามารถส่งผลต่อความสำเร็จขององค์กร ทั้งในการทำงานส่วนบุคคลและในการทำงานเป็นทีมระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน ระหว่างหน่วยงานกับองค์กร
update(
2018-04-23 09:50:42 )ดู(
94 )ครั้ง |
|
การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Communicating)
การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Communicating) คือ ทักษะการสื่อสารแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน รวมถึงการทำความเข้าใจอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดที่อยู่ภายใต้ข้อมูลเหล่านั้น ทั้งที่อยู่ในรูปแบบวัจนภาษา และอวัจนภาษา
update(
2018-04-23 09:45:44 )ดู(
747 )ครั้ง |
|
|
สรุปถอดบทเรียนจากองค์ความรู้ |
|
|
|
|
|