เมนูหลัก
หน้าแรก
กองกลาง
กองบริการการศึกษา
กองพัฒนานักศึกษา
กองนโยบายและแผน
สถิติเข้าชมเว็บไซต์
ชมขณะนี้
1 คน
เข้าชมวันนี้
คน
เข้าชมเดือนนี้
105 คน
เข้าชมปีนี้
272 คน
เข้าชมทั้งหมด
5241 คน
เริ่มนับ 4 มิถุนายน 2560
*เว็บไซต์แสดงผลได้ดี ควรใช้ IE9++ ขึ้นไปตามมาตรฐานเว็บไซต์
กองบริการการศึกษา
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ครั้งที่ 1
"เรื่องเล่าสร้างแรงบันดาลใจ"
1
"การประสานงานแบบเป็นมิตร จิตแจ่มใส" โดย: นาง ดวงทิพย์ รัตนชมภู
[08 มิ.ย.60]อ่าน:[133]
2
การผูกมิตรไมตรีในการติดต่อประสานงาน โดย: นางสาว อำพร แก้วหนองยาง
[08 มิ.ย.60]อ่าน:[130]
3
น้ำใจในการให้การบริการ โดย: นาง ทิพวัลย์ สุวงษ์
[08 มิ.ย.60]อ่าน:[135]
4
ให้บริการอย่างเป็นมิตร ประสานงานอย่างเป็นผล โดย: นางสาว มัสยาฉัตร บุตรดา
[06 มิ.ย.60]อ่าน:[136]
5
การปฏิบัติงานให้ถูกต้อง โดย: นาย อาเขต รัตนวงค์
[05 มิ.ย.60]อ่าน:[132]
6
การติดต่อประสานงานที่มีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว บงกช สมรอบรู้
[05 มิ.ย.60]อ่าน:[139]
จำนวนทั้งหมด 6 ข้อมูล
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ครั้งที่ 2
"เรื่องเล่าจากแรงบันดาลใจ"
จำนวนทั้งหมด 0 ข้อมูล
page:
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ครั้งที่ 3
"เรื่องเล่าจากการนำองค์ความรู้ไปใช้"
1
การทำงานด้วยใจและเสียลสะ โดย: นาย วิทยา รักษ์อภิวันท์
[ 27 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 144 ]
2
การติดต่อประสานงานอย่ามีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว นิตยา ไชยปัญญา
[ 26 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 141 ]
3
จะมีความซับซ้อน ยุ่งยาก ในฐานะที่ดูแลงาน โดย: นางสาว ศิริพร ควรคิด
[ 26 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 135 ]
4
ทุ่มเทกับงาน โดย: นาย คฑาวุฒิ วังใจฟู
[ 26 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 140 ]
5
การให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง โดย: นางสาว บงกช สมรอบรู้
[ 26 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 143 ]
6
"การให้บริการแบบเป็นมิตร จิตแจ่มใส" โดย: นาง ดวงทิพย์ รัตนชมภู
[ 25 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 134 ]
7
การบริการที่ดี โดย: นางสาว อำพร แก้วหนองยาง
[ 24 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 136 ]
8
การให้บริการด้วยความเต็มใจ โดย: นาง ทิพวัลย์ สุวงษ์
[ 24 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 140 ]
9
มองเห็นคุณค่าของงาน โดย: นางสาว วิชุดา พรหมชัย
[ 24 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 134 ]
10
การวางแผนงานและลำดับขั้นของงาน โดย: นาย โชติชัย อินนันชัย
[ 24 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 157 ]
11
การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาย อาเขต รัตนวงค์
[ 22 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 133 ]
12
การติดต่อประสานงานอย่ามีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว กฤติมา สมุทรจักร
[ 22 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 143 ]
13
บริบท บริกร บริการ ให้บริบูรณ์ โดย: นาย ปรัชญา วัฒนธรรม
[ 22 พ.ค.61 ]อ่าน:[ 143 ]
จำนวนทั้งหมด 13 ข้อมูล
การจัดการความรู้ของสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
Knowledge management (KM)
กองนโยบายและแผน มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
Back to Top