เมนูหลัก
หน้าแรก
กองกลาง
กองบริการการศึกษา
กองพัฒนานักศึกษา
กองนโยบายและแผน
สถิติเข้าชมเว็บไซต์
ชมขณะนี้
1 คน
เข้าชมวันนี้
คน
เข้าชมเดือนนี้
66 คน
เข้าชมปีนี้
233 คน
เข้าชมทั้งหมด
5202 คน
เริ่มนับ 4 มิถุนายน 2560
*เว็บไซต์แสดงผลได้ดี ควรใช้ IE9++ ขึ้นไปตามมาตรฐานเว็บไซต์
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้"เรื่องเล่าจากการนำองค์ความรู้ไปใช้"(ครั้งที่ 3)
1
ทุกคำถามตอบด้วยหัวใจ โดย: นางสาว หอมนวล ศรีริ
[16 มิ.ย.61]อ่าน:[142]
2
การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว ศศธร เครือนันตา
[06 มิ.ย.61]อ่าน:[131]
3
ความเป็นมิตรสู่การติดต่อประสานงานที่มีประสิทธิภาพ โดย: นาง รังสินี วิงวอน
[28 พ.ค.61]อ่าน:[137]
4
การทำงานด้วยใจและเสียลสะ โดย: นาย วิทยา รักษ์อภิวันท์
[27 พ.ค.61]อ่าน:[142]
5
การติดต่อประสานงานอย่ามีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว นิตยา ไชยปัญญา
[26 พ.ค.61]อ่าน:[141]
6
จะมีความซับซ้อน ยุ่งยาก ในฐานะที่ดูแลงาน โดย: นางสาว ศิริพร ควรคิด
[26 พ.ค.61]อ่าน:[135]
7
ทุ่มเทกับงาน โดย: นาย คฑาวุฒิ วังใจฟู
[26 พ.ค.61]อ่าน:[140]
8
การให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง โดย: นางสาว บงกช สมรอบรู้
[26 พ.ค.61]อ่าน:[143]
9
"การให้บริการแบบเป็นมิตร จิตแจ่มใส" โดย: นาง ดวงทิพย์ รัตนชมภู
[25 พ.ค.61]อ่าน:[134]
10
การบริการที่ดี โดย: นางสาว อำพร แก้วหนองยาง
[24 พ.ค.61]อ่าน:[136]
11
การให้บริการด้วยความเต็มใจ โดย: นาง ทิพวัลย์ สุวงษ์
[24 พ.ค.61]อ่าน:[140]
12
มองเห็นคุณค่าของงาน โดย: นางสาว วิชุดา พรหมชัย
[24 พ.ค.61]อ่าน:[134]
13
เยอะแต่ไม่ยุ่ง โดย: นาง บุญรักษา ปัญญายืน
[24 พ.ค.61]อ่าน:[135]
14
การวางแผนงานและลำดับขั้นของงาน โดย: นาย โชติชัย อินนันชัย
[24 พ.ค.61]อ่าน:[157]
15
การติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ โดย: นาย นรศมล ทุนรัตนบรรลือ
[23 พ.ค.61]อ่าน:[131]
16
ประสานงานอย่างไรถึงได้ใจ.... โดย: นางสาว ธิดารัตน์ ไชยยาสืบ
[23 พ.ค.61]อ่าน:[130]
17
เทคนิคการประสานงาน โดย: นางสาว เปรมกมล สานำ
[23 พ.ค.61]อ่าน:[131]
18
เทคนิคการใช้ภาษา และการเจรจาด้วยรอยยิ้ม โดย: นางสาว สุพัทธ์ ขัดผาบ
[23 พ.ค.61]อ่าน:[134]
19
การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาย อาเขต รัตนวงค์
[22 พ.ค.61]อ่าน:[133]
20
การติดต่อประสานงานอย่ามีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว กฤติมา สมุทรจักร
[22 พ.ค.61]อ่าน:[143]
21
บริบท บริกร บริการ ให้บริบูรณ์ โดย: นาย ปรัชญา วัฒนธรรม
[22 พ.ค.61]อ่าน:[143]
22
การติดต่อประสานงานระหว่างหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย โดย: นางสาว ภคินี คิดอ่าน
[21 พ.ค.61]อ่าน:[152]
23
การเรียนรู้จากงาน โดย: นาย สุรศักดิ์ ประกัน
[17 พ.ค.61]อ่าน:[134]
24
การติดต่อประสานงานหน่วยงานในมหาวิทยาลัย ด้วยความนอบน้อม โดย: นาย พงศ์พิสิฐ บุญยืน
[17 พ.ค.61]อ่าน:[140]
25
การสื่อสารการทำงานที่รวดเร็ว ถูกต้อง มีประสิทธิภาพ เมื่อเจองานเร่งด่วน โดย: นาย วันเฉลิม จีบุญมี
[17 พ.ค.61]อ่าน:[132]
26
ประสานงานด้วย "ใจ" โดย: นางสาว โชติมนต์ สีตาบุตร
[17 พ.ค.61]อ่าน:[132]
27
การบริการที่ดี เพื่อผลสัมฤิทธิ์ของงาน โดย: นาย เอกนรินทร์ เสาสีนาด
[17 พ.ค.61]อ่าน:[136]
28
การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาง กันทิมา จันทร์แสง
[17 พ.ค.61]อ่าน:[158]
29
ประสานด้วยใจ ไร้กังวล โดย: นาย บัณฑิต โบสถ์ทอง
[17 พ.ค.61]อ่าน:[163]
30
การติดต่อประสานงานขอความอนุเคราะห์ระหว่างหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย โดย: นาย ณัฐวุฒิ นันต๊ะแขม
[11 พ.ค.61]อ่าน:[175]
31
ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการปฏิบัติงาน โดย: นาย ชัชวาลย์ วิชัยสุชาติ
[11 พ.ค.61]อ่าน:[566]
32
การติดต่อประสานงานที่มีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว อลิศรา ศรีกระจ่าง
[09 พ.ค.61]อ่าน:[135]
33
การสื่อสารระบบติดตามแผนปฏิบัติงาน โดย: นาย วรากร เนือยทอง
[08 พ.ค.61]อ่าน:[139]
34
บูรณาการงานที่ทำ โดย: นาย จีรศักดิ์ ประทานสิทธิ์
[24 เม.ย.61]อ่าน:[131]
35
การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาง วิมลพรรณ ทองเกล็ด
[23 เม.ย.61]อ่าน:[148]
การจัดการความรู้ของสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
Knowledge management (KM)
กองนโยบายและแผน มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
Back to Top