เมนูหลัก
กรอกข้อมูลแลกเปลี่ยนรู้ครั้งที่ 3
สถิติเข้าชมเว็บไซต์
ชมขณะนี้
1 คน
เข้าชมวันนี้
4 คน
เข้าชมเดือนนี้
109 คน
เข้าชมปีนี้
276 คน
เข้าชมทั้งหมด
5245 คน
     เริ่มนับ 4 มิถุนายน 2560
*เว็บไซต์แสดงผลได้ดี ควรใช้ IE9++ ขึ้นไปตามมาตรฐานเว็บไซต์
  กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้"การติดต่อประสานงานที่มีประสิทธิภาพ"(ครั้งที่ 1)      
1 ทุกคำถามตอบด้วยหัวใจ โดย: นางสาว หอมนวล   ศรีริ [16 มิ.ย.61]อ่าน:[142]แก้ไข
2 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว ศศธร   เครือนันตา [06 มิ.ย.61]อ่าน:[131]แก้ไข
3 ความเป็นมิตรสู่การติดต่อประสานงานที่มีประสิทธิภาพ โดย: นาง รังสินี   วิงวอน [28 พ.ค.61]อ่าน:[137]แก้ไข
4 การทำงานด้วยใจและเสียลสะ โดย: นาย วิทยา   รักษ์อภิวันท์ [27 พ.ค.61]อ่าน:[144]แก้ไข
5 การติดต่อประสานงานอย่ามีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว นิตยา   ไชยปัญญา [26 พ.ค.61]อ่าน:[141]แก้ไข
6 จะมีความซับซ้อน ยุ่งยาก ในฐานะที่ดูแลงาน โดย: นางสาว ศิริพร   ควรคิด [26 พ.ค.61]อ่าน:[135]แก้ไข
7 ทุ่มเทกับงาน โดย: นาย คฑาวุฒิ   วังใจฟู [26 พ.ค.61]อ่าน:[140]แก้ไข
8 การให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง โดย: นางสาว บงกช   สมรอบรู้ [26 พ.ค.61]อ่าน:[143]แก้ไข
9 "การให้บริการแบบเป็นมิตร จิตแจ่มใส" โดย: นาง ดวงทิพย์   รัตนชมภู [25 พ.ค.61]อ่าน:[134]แก้ไข
10 การบริการที่ดี โดย: นางสาว อำพร   แก้วหนองยาง [24 พ.ค.61]อ่าน:[136]แก้ไข
11 การให้บริการด้วยความเต็มใจ โดย: นาง ทิพวัลย์   สุวงษ์ [24 พ.ค.61]อ่าน:[140]แก้ไข
12 มองเห็นคุณค่าของงาน โดย: นางสาว วิชุดา   พรหมชัย [24 พ.ค.61]อ่าน:[134]แก้ไข
13 เยอะแต่ไม่ยุ่ง โดย: นาง บุญรักษา   ปัญญายืน [24 พ.ค.61]อ่าน:[135]แก้ไข
14 การวางแผนงานและลำดับขั้นของงาน โดย: นาย โชติชัย   อินนันชัย [24 พ.ค.61]อ่าน:[157]แก้ไข
15 การติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ โดย: นาย นรศมล   ทุนรัตนบรรลือ [23 พ.ค.61]อ่าน:[131]แก้ไข
16 ประสานงานอย่างไรถึงได้ใจ.... โดย: นางสาว ธิดารัตน์   ไชยยาสืบ [23 พ.ค.61]อ่าน:[130]แก้ไข
17 เทคนิคการประสานงาน โดย: นางสาว เปรมกมล   สานำ [23 พ.ค.61]อ่าน:[131]แก้ไข
18 เทคนิคการใช้ภาษา และการเจรจาด้วยรอยยิ้ม โดย: นางสาว สุพัทธ์   ขัดผาบ [23 พ.ค.61]อ่าน:[135]แก้ไข
19 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาย อาเขต   รัตนวงค์ [22 พ.ค.61]อ่าน:[133]แก้ไข
20 การติดต่อประสานงานอย่ามีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว กฤติมา   สมุทรจักร [22 พ.ค.61]อ่าน:[143]แก้ไข
21 บริบท บริกร บริการ ให้บริบูรณ์ โดย: นาย ปรัชญา   วัฒนธรรม [22 พ.ค.61]อ่าน:[143]แก้ไข
22 การติดต่อประสานงานระหว่างหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย โดย: นางสาว ภคินี   คิดอ่าน [21 พ.ค.61]อ่าน:[152]แก้ไข
23 การเรียนรู้จากงาน โดย: นาย สุรศักดิ์   ประกัน [17 พ.ค.61]อ่าน:[134]แก้ไข
24 การติดต่อประสานงานหน่วยงานในมหาวิทยาลัย ด้วยความนอบน้อม โดย: นาย พงศ์พิสิฐ   บุญยืน [17 พ.ค.61]อ่าน:[140]แก้ไข
25 การสื่อสารการทำงานที่รวดเร็ว ถูกต้อง มีประสิทธิภาพ เมื่อเจองานเร่งด่วน โดย: นาย วันเฉลิม   จีบุญมี [17 พ.ค.61]อ่าน:[132]แก้ไข
26 ประสานงานด้วย "ใจ" โดย: นางสาว โชติมนต์   สีตาบุตร [17 พ.ค.61]อ่าน:[133]แก้ไข
27 การบริการที่ดี เพื่อผลสัมฤิทธิ์ของงาน โดย: นาย เอกนรินทร์   เสาสีนาด [17 พ.ค.61]อ่าน:[136]แก้ไข
28 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาง กันทิมา   จันทร์แสง [17 พ.ค.61]อ่าน:[158]แก้ไข
29 ประสานด้วยใจ ไร้กังวล โดย: นาย บัณฑิต   โบสถ์ทอง [17 พ.ค.61]อ่าน:[163]แก้ไข
30 การติดต่อประสานงานขอความอนุเคราะห์ระหว่างหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย โดย: นาย ณัฐวุฒิ   นันต๊ะแขม [11 พ.ค.61]อ่าน:[175]แก้ไข
31 ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการปฏิบัติงาน โดย: นาย ชัชวาลย์   วิชัยสุชาติ [11 พ.ค.61]อ่าน:[567]แก้ไข
32 การติดต่อประสานงานที่มีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว อลิศรา   ศรีกระจ่าง [09 พ.ค.61]อ่าน:[135]แก้ไข
33 การสื่อสารระบบติดตามแผนปฏิบัติงาน โดย: นาย วรากร   เนือยทอง [08 พ.ค.61]อ่าน:[139]แก้ไข
34 บูรณาการงานที่ทำ โดย: นาย จีรศักดิ์   ประทานสิทธิ์ [24 เม.ย.61]อ่าน:[131]แก้ไข
35 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาง วิมลพรรณ   ทองเกล็ด [23 เม.ย.61]อ่าน:[148]แก้ไข
36 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาย วรากร   เนือยทอง [03 ก.ค.60]อ่าน:[134]แก้ไข
37 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว รัชสุภา   การักษ์ [29 มิ.ย.60]อ่าน:[139]แก้ไข
38 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาง นราทิพย์   เชื้อผู้ดี [29 มิ.ย.60]อ่าน:[133]แก้ไข
39 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาง รังสินี   วิงวอน [29 มิ.ย.60]อ่าน:[136]แก้ไข
40 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว สิริลักษณ์   คนฉลาด [29 มิ.ย.60]อ่าน:[200]แก้ไข
41 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว สมพร   ตะนะวงค์ [29 มิ.ย.60]อ่าน:[131]แก้ไข
42 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นาย วันเฉลิม   จีบุญมี [28 มิ.ย.60]อ่าน:[170]แก้ไข
43 การติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว จินตนา   ตะนะวงค์ [28 มิ.ย.60]อ่าน:[139]แก้ไข
44 ถอดบทเรียนจากเรื่องเล่าเก่าเก็บ โดย: นาง วิมลพรรณ   ทองเกล็ด [13 มิ.ย.60]อ่าน:[138]แก้ไข
45 "การประสานงานแบบเป็นมิตร จิตแจ่มใส" โดย: นาง ดวงทิพย์   รัตนชมภู [08 มิ.ย.60]อ่าน:[133]แก้ไข
46 การผูกมิตรไมตรีในการติดต่อประสานงาน โดย: นางสาว อำพร   แก้วหนองยาง [08 มิ.ย.60]อ่าน:[130]แก้ไข
47 น้ำใจในการให้การบริการ โดย: นาง ทิพวัลย์   สุวงษ์ [08 มิ.ย.60]อ่าน:[135]แก้ไข
48 ให้บริการอย่างเป็นมิตร ประสานงานอย่างเป็นผล โดย: นางสาว มัสยาฉัตร   บุตรดา [06 มิ.ย.60]อ่าน:[136]แก้ไข
49 การปฏิบัติงานให้ถูกต้อง โดย: นาย อาเขต   รัตนวงค์ [05 มิ.ย.60]อ่าน:[132]แก้ไข
50 การติดต่อประสานงานที่มีประสิทธิภาพ โดย: นางสาว บงกช   สมรอบรู้ [05 มิ.ย.60]อ่าน:[139]แก้ไข
51 [ไม่มีชื่อเรื่อง] นางวิมลพรรณ ทองเกล็ด [28 เม.ย.59]อ่าน:[51]
 
 
การจัดการความรู้ของสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
Knowledge management (KM)
กองนโยบายและแผน มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
 

Back to Top